Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Song song công tác tuyển dụng, THACO AUTO Quảng Trị luôn chú trọng đến đào tạo nội bộ, bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ cho CBNV tại công ty để phát triển nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu kinh doanh trong giai đoạn mới.
(Chương trình đào tạo kiến thức Sản phẩm - Bán hàng - Marketing cho Nhân sự Bán hàng thương hiệu Mazda)
Tại buổi đào tạo, đội ngũ TVBH của THACO AUTO Quảng Trị có được cái nhìn tổng quan về thị trường (Thị phần, cạnh tranh), lịch sử Thương hiệu Mazda. Thêm vào đó là cập nhật những kiến thức mới về Sản phẩm - Bán hàng - Marketing của nhóm sản phẩm CBU (dòng xe được sản xuất tại nước ngoài và nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp về nước tiêu thụ), từ đó thấu hiểu hơn tâm lý khách hàng và đưa ra những tư vấn phù hợp, thúc đẩy hiệu quả bán hàng tại đơn vị.
(Các học viên được cập nhật kiến thức về Sản phẩm - Bán hàng - Marketing của nhóm sản phẩm CBU thương hiệu Mazda)
Đặc biệt, học viên còn được chú trọng đào tạo kỹ năng marketing bán hàng sản phẩm Mazda tại đơn vị theo đúng định hướng từ THACO AUTO, được tư vấn giải đáp những câu hỏi thường gặp của khách hàng, qua đó có cái nhìn tổng quan hơn về chân dung, tâm lý, hành vi người tiêu dùng, có thể áp dụng vào công việc hàng ngày.
Mỗi nhân sự bán hàng là một mắt xích quan trọng tạo nên thương hiệu, vì vậy bên cạnh đào tạo kiến thức, các học viên còn được tham gia thực hành, làm các bài tập cũng như đánh giá về kiến thức sản phẩm.
Tham gia chương trình đào tạo, chị Hoàng Thị Linh Sương - Trưởng nhóm bán hàng xe Mazda chia sẻ: “Buổi đào tạo có ý nghĩa thiết thực, đúng trọng tâm, tập trung vào những kiến thức kỹ năng TVBH cần trong thời đại số, đặc biệt đối với lĩnh vực ô tô đang cạnh tranh như hiện nay. Sau buổi học này, tôi đã tự tin hơn trong việc làm chủ bản thân cũng như kỹ năng thuyết phục khách hàng".
Anh Trần Trọng Nghĩa - Tư vấn bán hàng xe Mazda cũng cho biết: “Marketing là cánh cửa thần kỳ trong thời buổi cạnh tranh hiện nay, bản thân tôi còn nhiều thiếu sót trong quá trình Marketing bán hàng thương hiệu Mazda. Khóa đào tạo này giúp tôi hiểu rõ hơn về định hướng hoạt động marketing bán hàng từ tập đoàn THACO AUTO, cũng là chiếc chìa khóa giúp tôi đến gần hơn với khách hàng".
(Các học viên được thực hành về về kiến thức sản phẩm)
Tại THACO AUTO Quảng Trị, đào tạo nguồn nhân lực là hoạt động thường xuyên, liên tục và luôn được đổi mới, sáng tạo. Thời gian tới, THACO AUTO Quảng Trị sẽ tiếp tục tăng cường các khóa học với nhiều chuyên đề, hình thức đa dạng, phù hợp với nhu cầu thực tế. Qua đó, THACO AUTO Quảng Trị mong rằng, mỗi nhân sự sẽ chủ động, sáng tạo hơn nữa, đồng thời tích cực trau dồi, nâng cao năng lực, phát triển bản thân để đồng hành cùng sự phát triển của Tập đoàn.